Thiết kế nhận diện thương hiệu túi xách balo thời trang tại TP HCM
Nhận diện thương hiệu là yếu tố cực kì quan trọng quyết định sự thành công trong quá trình xây dựng thương hiệu. Một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và hiện đại cần có sự đồng bộ và nhất quán giữa các yếu tố nhận diện theo một quy chuẩn nhất định.
Dưới đây là dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu túi xách balo thời trang tại TP HCM do Sao Kim tư vấn thực hiện.
AROMEDA
– Thương hiệu túi xách ba lô, thời trang, bóp ví
– Định vị: thương hiệu trung và cao cấp
– Sản phẩm dành cho cả nam và nữ, chất lượng tốt, thời trang theo xu hướng, có bảo hành
– Thị trường: trong và ngoài nước, hướng tới xây dựng chuỗi cửa hàng thương hiệu như Vascara
Ý nghĩa tên thương hiệu: Chính là tên của một công chúa là tên của một chòm sao tiên nữ có thể gọi là thiên hà tiên nữ ANDROMEDA
Dịch vụ cung cấp
- Thiết kế logo
- Thiết kế nhận diện thương hiệu
- Tư vấn truyền thông thương hiệu
- Tư vấn xây dựng thương hiệu
Dự án tham khảo
Phối cảnh
Phối cảnh
Phối cảnh thương hiệu trên nền da
Phối cảnh thương hiệu trên nền da
Thiết kế logo AROMEDA
Phối cảnh túi
Trên đây là dự án Thiết kế nhận diện thương hiệu túi xách balo thời trang tại TP HCM được Sao Kim triển khai thực hiện và hoàn thiện.
>>> Xem thêm hàng nghìn dự án thiết kế thương hiệu khác được nhiều khách hàng lựa chọn.
Nếu có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đúng với ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của bạn, hãy liên hệ với Sao Kim để được tư vấn ngay hôm nay.
Incoming search terms:
- aromeda túi